lúc quảng bá các tham dự án nhà đất (BĐS) trên cây cối hay cột điện

khi quảng cáo các tham gia án bán đất (BĐS) trên cây cỏ hay cột điện mua đất nền, cả người treo lẫn người có sản phẩm quảng bá sẽ đều bị xử phạt. lao lý này sẽ kết thúc tình trạng các dự án tầm thường cư, vi la rủ nhau “leo” cây cối, cột điện như thời kì vừa rồi.

Dọc những tuyến đường tại Hà Nội, những gốc cây xanh hay cột điện, hàng rào chắn được đậy kín đáo đủ vật dụng bảng biểu, PR rao bán BĐS từ chung cư dân dã đến cao cấp, thậm chí cả vi la, liền kề.

trong bối cảnh ngày càng có rộng rãi dự án được mở bán, người môi giới phải tậu đủ toàn bộ cách để PR vật phẩm của mình. bên cạnh chế độ nhắn tin, gọi điện, gửi email, phát tờ rơi… thì việc "tranh" nhau từng gốc cây, cột điện để treo PR là chuyện thường tình. bên cạnh đó, điều đáng đề cập là các cái quảng cáo này thường được dán chồng lên nhau khiến đa dạng tuyến phố nhếch nhác, gây tạ thế mỹ quan tỉnh thành.

Từ ngày 5/5, Nghị định 28/2017/NĐ-CP sửa đổi, xẻ sung 1 số điều của Nghị định 158/2013/NĐ-CP và 131/2013/NĐ-CP chính thức có hiệu lực thì những hình thức quảng cáo đó sẽ hết thời. các hành vi quảng cáo gây mất mỹ quan, khiến cho liên quan đến thứ tự an toàn liên lạc, xã hội như phát tờ rơi, treo, đặt, dán, vẽ quảng cáo trên trụ điện, cột điện, cây xanh nơi công cộng, cột tín hiệu liên lạc… sẽ bị xử phạt.

 

 

 

những quảng cáo BĐS sẽ hết thời "leo" cây cối, cột điện

 

 

đặc thù, những người có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được PR theo chế độ này cũng sẽ bị xử phạt.

cụ thể, người treo, đặt, dán, vẽ PR các vật phẩm, dịch vụ, hàng hóa trên cột điện, trụ điện, cây cối địa điểm công cùng và cột tín hiệu giao thông sẽ bị phạt tiền từ một triệu đến 2 triệu đồng. Và phạt tiền từ 5 triệu tới 10 triệu đồng sở hữu người với vật phẩm, hàng hóa, dịch vụ quảng cáo bằng cách thức này.

1 số môi giới BĐS cho biết, việc in màu những biển quảng cáo để treo trên các tuyến phố tương đối tốn kém. Bù lại, cách khiến này lại dễ lôi kéo sự cẩn thận của người đi đường. Và nếu để ý, họ sẽ biết tới tên dự án và tìm hiểu trải qua số môi giới mang sẵn trên biển quảng bá. vài ba chục người mua gọi điện lại đã là thành công so sở hữu chế độ nhắn tin, gọi điện tới từng người mua.

 

một môi giới cho biết: “Nhưng từ 5/5 cơ chế quảng bá này bị cấm thì chúng tôi cũng đành chịu và bắt buộc tậu cách thức quảng bá khác”.

bàn thảo với phóng viên, chỉ đạo một đơn vị BĐS cho biết, dù mang vài tham gia án đã và đang bán cư trú Hà Nội mà công ty cụ chưa bao bây chừ nhiều cho nhân viên marketing quảng bá dự án bằng chế độ treo biển trên cây xanh, cột điện.

Vị chỉ huy này cho hay, tự các cá nhân môi giới nghĩ ra cách PR dự án kiểu đấy để bán hàng hiệu quả nhưng nhà hàng không để ý. mà đến nay lúc đã mang lao lý xử phạt, nhà hàng chúng tôi cũng sẽ đề cập nhở nhân viên của mình và những đơn vị cung cấp xây dừng dự án vincity quận 9 để ko vi phạm. giả dụ cố tình thực hiện nhưng bị cơ quan tính năng phát bây chừ xử phạt thì viên chức ấy phải tự bỏ tiền nộp phạt, song song bị kiểm điểm, hạ mức thưởng dù mang doanh thu bán hàng cao.

có sự vào cuộc quyết liệt này, kì vọng trong thời gian đến, các tuyến đường phố tại Hà Nội sẽ không còn tình trạng những dòng pano PR, đặc biệt là các tham dự án BĐS hòa bình "leo" cây trồng, cột điện.

 

Categories: Tin Tức Tổng Hợp

Tags: ,,