technology giúp Những nhà hàng quán ăn kết nối với khách như thế nào?

Domino's đang thử nghiệm phục vụ bằng máy bay không fan lái tại Úc, trong khi Những chuỗi nhà hàng Bill's and Cheesecake Factory đang được cho phép người sử dụng thanh toán qua Smartphone di động.

Tham khảo thêm việc làm khách sạn

Những phần mềm technology giúp tăng hưởng thụ ăn uống, tạo dễ dàng cho bạn, đồng thời giúp nhà hàng thu thập nhiều thông báo về các việc hay làm của khách, từ đó nâng cấp unique dịch vụ của mình.

technology phục vụ bằng máy bay không người lái

Adam Griffin, Giám đốc của Foodservice Consulting tại JLL cho biết: "Công nghệ y như một trò chơi, vừa có tính phát minh, vừa rất có thể phá bĩnh. Việc hiểu biết and thành thạo công nghệ nhìn tổng thể sẽ nâng cao đc tác dụng quản lý và vận hành and sự đồng thuận của khách hàng.

Cách mạng kĩ thuật số, đổi mới thế giới thực

Không nơi nào có công nghệ mà có ảnh hưởng sâu sắc hơn đến ngành technology bán lẻ nguyên liệu hơn trong những công việc trở nên tân tiến phần mềm theo yêu cầu.

Tham khảo thêm người tìm việc tại hà nội

Griffin cho biết: " bên trên quả đât, phần mềm technology lớn nhất về nguyên liệu đã hình thành mối tương tác giữ Những nhà hàng với quý khách hàng.” Những ứng dụng như Deliveroo & UberEats có thể cân bằng đc nhu cầu nguyên liệu chất lượng của nhà hàng quán ăn so với kỹ năng hỗ trợ.

ứng dụng phục vụ Deliveroo

so với Các nhà hàng, sự thay đổi là đáng kể: Những ứng dụng phân phối theo yêu cầu làm tăng đáng chú ý lượng đơn đặt hàng thực phẩm mà nhà hàng không cần nguồn nhân lực cũng như khoảng không gian để đáp ứng cho nhiều khách.

Griffin nói: "Đây là 1 trong những quy mô kinh doanh đầy cảm giác – Những doanh nghiệp rất có thể trả 20 Phần Trăm doanh thu cho 1 ứng dụng hỗ trợ theo yêu cầu. bọn họ sẽ tăng đc 30% quý khách mà dường như không cần trả tiền thuê mặt bằng.

mặc dù thế, sự thông dụng ngày càng thoáng rộng của ứng dụng thực phẩm đi kèm thuộc những thách thức, nhất là đối với Các trung tâm buôn bán thường cho các nhà hàng thuê khoảng không gian dựa trên lợi nhuận. bởi vì lợi nhuận tăng thêm do ship hàng theo nhu yếu không đi qua không gian vật lý, Các quán ăn không phải trả nhiều tiền hơn cho Hợp Đồng của bọn họ, tuy nhiên Những trung tâm mua sắm phải chịu thêm phát sinh cho lệch giá – rõ ràng như chất thải phát sinh thêm hoặc giao thông của fan chuyển phát đến để nhận đơn đặt đơn hàng.

sức khỏe của kết nối cá thể

Các nhà bán lẻ thực phẩm khác đang tận dụng công nghệ để điều chỉnh cách họ thu hút khách. Tại London, Maxwell's Bar đầu tư chi tiêu Pokemon Go, tăng lệch giá lên 26 Tỷ Lệ. Wall Street Bar của Paris update giá đồ uống 100 giây 1 lần.

so với Các trung tâm sắm sửa, Wi-Fi nhanh and đồng nhất là xương sống của tân tiến hóa khoảng không gian kinh doanh nhỏ. Griffin cho biết: "Kết nối thường xuyên được cho phép Các cửa hàng bán lẻ thi công Các kết nối số với quý khách – nói theo cách khác là một trong những mối quan hệ.

tận dụng Wifi vào mua sắm

Wi-Fi không những tăng mạnh tiện lợi cho doanh nghiệp, kết nối với điện thoại cảm ứng của người sử dụng ngay trong lúc chúng ta vào khu mua sắm mà còn cung ứng nhiều thông tin chi tiết để nâng cao dịch vụ.

không may của cải tiến công nghệ cao

technology rất có thể làm tăng tiềm năng của những công ty bán lẻ – nhưng như Griffin ghi nhận, nó cũng làm tăng tài năng thất bại.

Việc cá nhân hóa chào hàng sẽ không còn đúng chuẩn hoàn toàn có thể gây không dễ chịu và thậm chí trở ngại khách truy cập vào mạng hoặc tận dụng phần mềm. tương tự như việc có rất nhiều thông báo đã có trước – chẳng hạn như thông tin về Những mục menu – rất có thể làm quý khách hàng phải “bơi” trong những thông báo không thiết tha.

Griffin nói: "Nguy cơ lớn đặc biệt là technology tiết ra lời hứa, nhưng nhân loại vật lý ngăn cản lời hứa đc còn lại. Một vị khách rất có thể vui vẻ đợi 45 phút tuy nhiên không phải khi đã hứa thời gian đến là 15 phút.

ứng dụng công nghệ về sau của ngành nguyên liệu

công nghệ có vai trò then chốt sau đây của ngành kinh doanh nhỏ thực phẩm. từ việc tự đặt hàng đến dịch vụ tự động đến thực phẩm in 3 chiều, Những quán ăn ăn uống nhanh là một trong thước đo tốt về technology có thể bán lẻ thực phẩm. Wendy's and Panera đang điều hành Các kiốt tự đáp ứng mà quý khách hoàn toàn có thể đặt đơn hàng và thanh toán – với sự contact không có con tín đồ.

Máy in thực phẩm 3 chiều

Những kiốt tự phục vụ hiện đang đc tận dụng tại tất cả Các địa điểm của McDonald ở Hoa Kỳ and thậm chí cả việc chiên rán khoai tây chiên của Pháp cũng rất được điều khiển trọn vẹn bằng máy auto.

Mức lương lao động tăng thêm thì các nhà hàng dịch vụ thức ăn nhanh, giá bèo sẽ phần mềm công đoạn tự động sửa chữa thay thế con fan. Các quán ăn thời thượng do đó sẽ tập trung nhiều hơn thế vào các bí quyết để phát triển: việc đào tạo bồi bàn chuyên sâu đến Những ứng dụng and technology ảo thực, cả cả có thiết kế để tăng nhanh sự phú quý của dở cơm.

Griffin nói: "Mọi điều về công nghệ là không thể đoán trước đc, tuy nhiên chắc hẳn rằng trong 10 hoặc thậm chí 50 năm tới, trái đất thực and kỹ thuật số sẽ links chặt chẽ hơn nhiều đối với hiện thời. và nguyên liệu cũng dễ bị tác động bởi Các văn minh trong công nghệ’

Categories: Tin Tức Tổng Hợp